Where To Fly
AI - CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN LẠC CỦA HÀNH KHÁCH
Dựa theo qui định của chính phủ, các hãng hàng không phải liên hệ và thông báo cho hành khách trong trường hợp chuyến bay có bất thường xảy ra (trễ/ hủy) hoặc các bất thường khác. Do đó, Quý Đại lý được yêu cầu phải cập nhật thông tin liên lạc của hành khách vào trường CTCE CTCM để đảm bảo hành khách nhận được thông tin kịp thời từ Air India (AI) trong trường hợp có bất thường xảy ra.

Thông tin liên hệ cần phải được nhập đúng e-mail vào trường
CTCE và số điện thoại di động của hành khách vào trường CTCM theo định dạng của GDS trong quá trình đặt booking. Anh/ Chị vui lòng liên hệ GDS để hỗ trợ về câu lệnh.

Air India (AI) rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Anh/ Chị bằng cách cập nhật đầy đủ thông tin e-mail và số điện thoại di động vào PNR.

Quý Đại lý vui lòng cập nhật thông tin và triển khai đến khách hàng.

Trân trọng

planet-loading-for-circle