Kính gửi Quý Đại lý, OTAs,
Nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ
phục vụ hành khách và tuân thủ qui định của nhà chức trách về các thông tin cần
thiết của hành khách vận chuyển bằng đường hàng không, tất cả đặt giữ chỗ
trên chuyến bay của VietJet cần được cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại và email của
hành khách. VietJet đề nghị Quý Đại lý, OTAs cập nhật triển khai thực
hiện:
1. Phạm
vi áp dụng: Các đại lý, OTAs trên toàn hệ thống bán của VietJet
2. Thời
gian áp dụng: Từ 26.03.2024
3. Nội
dung thông tin cần cung cấp:
·
Họ
và tên của hành khách
·
Số
điện thoại liên lạc của hành khách
·
Địa
chỉ thư điện tử/Email của hành khách
4. Các trường hợp xác định là không đúng
thông tin hành khách:
Đại lý, OTAs không nhập đẩy đủ hoặc nhập sai thông tin hành khách
theo các nội dung bắt buộc nêu trên dẫn đến những phát sinh và ảnh hưởng đến chất
lượng sản phẩm dịch vụ và hình ảnh của VietJet, mức xử lý vi phạm sẽ áp dụng
như sau:
·
Vi
phạm lần 1: cảnh cáo và lập biên bản hành chính
·
Vi
phạm lần 2: treo code đại lý từ 07 - 14 ngày và lập biên bản hành chính
·
Vi
phạm lần 3: treo code đại lý 30 ngày và xem xét chấm dứt hợp đồng đại lý
·
Vi
phạm nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến hình ảnh và thương hiệu của VietJet áp dụng
hình thức xử phạt theo mục 14.5 - Điều 14 Vi phạm nghĩa vụ Hợp Đồng và xử lý vi
phạm của hợp đồng chỉ định đại lý hành khách và chấm dứt hợp đồng.
Đề
nghị Quý Đại lý, OTAs:
·
Triển
khai cho toàn bộ nhân viên và hệ thống bán liên quan
·
Nghiêm
túc thực hiện theo chính sách của VietJet
Trân trọng,