TÀU CHÂU ÂU

Thẻ Tàu Du Lịch Thụy Sỹ

Thẻ tàu du lịch Thụy Sỹ (Swiss Travel Pass) là thẻ du lịch đa năng giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí khi đi du lịch Thuỵ Sĩ thay vì phải mua vé lẻ cho từng phương tiện di chuyển, bạn có thể sử dụng Thẻ Swiss Travel Pass cho hầu hết các dịch vụ đi lại cần thiết.

Bạn có thể di chuyển miễn phí trên toàn bộ mạng lưới của hệ thống Swiss Travel trong vòng từ ba đến mười lăm ngày trong 1 tháng kể từ ngày khởi hành. Bạn có thể di chuyển không giới hạn từ ga tàu tại sân bay đến tận vùng núi và quay trở lại. 

Bạn sẽ được sử dụng hệ thống giao thông công cộng không giới hạn tại hơn 90 thành phố và thị trấn của Thuỵ Sĩ, bao gồm xe lửa, tàu hoả, thuyền và miễn phí vào cửa hơn 500 bảo tàng.

Tất nhiên, sẽ thú vị hơn nếu bạn có dịp thả mình trên những chuyến tàu đến Rigi, Stanserhorn và Stoos, hành trình mở ra khung cảnh ngoạn mục của dãy núi Alps và chẳng thể nào bỏ lỡ những cuyến tàu ngắm cảnh nổi tiếng như Glacier Express và Bernina Express.

Thẻ tàu du lịch Thụy Sỹ (Swiss Travel Pass) cung cấp 2 loại dịch vụ: Hạng nhất và hạng nhì. Thẻ được xác thực trước tại thời điểm mua và có thể mua tới 6 tháng trước ngày khởi hành.

Thẻ có các loại như sau:

Swiss Travel Pass: Thẻ ngày liên tiếp có giá trị trong 3, 4, 6, 8 hoặc 15 ngày, tùy thuộc vào ngày bạn đã mua. Thời hạn sử dụng kết thúc vào lúc 05:00 sáng sau ngày thẻ hết hạn sử dụng. Thẻ có ngày bắt đầu tại thời điểm mua. Đây là ngày đầu tiên của chuyến đi và thẻ sẽ chỉ có giá trị kể từ ngày này. Thẻ Swiss Travel Pass của bạn sẽ được kích hoạt tự động vào ngày mà bạn đã chọn khi mua hàng. Bạn không cần phải thực hiện thêm thủ tục kích hoạt thẻ nào khác. Tuy nhiên, trước khi đến ga tàu, hãy kiểm tra xem bạn có cần phải đặt chỗ trước hay không nhé. Một số tuyến tàu ngắm cảnh nổi tiếng như Glacier Express và Bernina Express yêu cầu đặt chỗ trước và phải trả thêm phí.

Swiss Travel Pass Flex: Du lịch không giới hạn khắp Thụy Sĩ bằng tàu hỏa, xe bus và thuyền và duy trì tính linh hoạt cao. Thẻ Swiss Travel Pass Flex là vé lý tưởng cho những du khách thích phiêu lưu mà không cần lên kế hoạch trước. Có giá trị trong vòng 3, 4, 6, 8 hoặc 15 ngày tự chọn trong một tháng, nó cung cấp cùng gói dịch vụ như Thẻ Swiss Travel Pass - kết hợp với tính linh hoạt hơn.

Swiss Half Fare Card: Thẻ Swiss Half Fare cho phép du khách đi lại bằng tàu hỏa, xe bus và thuyền cùng với giá vé giảm 50% trên hầu hết các đường ray núi. Đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn và tham quan khắp Thụy Sĩ. Thẻ Swiss Half Fare có hiệu lực trong một tháng và có thể được mua tại gần như tất cả các ga đường sắt Thụy Sĩ cũng như tại tất cả các điểm bán hàng trên toàn thế giới.

Lưu ý là thẻ Swiss Travel Pass chỉ mở bán cho hành khách KHÔNG PHẢI là công dân Thuỵ Sĩ hay Liechtenstein.

Liên hệ để được tư vấn: 

Email: sales.raileurope@worldtrans.vn

Hotline: 0937 749 279 

 

Các bài viết khác