TÀU CHÂU ÂU

Tour trọn gói Thụy Sỹ 3

KHÁM PHÁ THỤY SỸ - 9 NGÀY/8 ĐÊM

Hãy bị thu hút bởi cảnh quan và vẻ đẹp núi non của Thụy Sĩ từ sự thoải mái của xe hơi cabrio nhỏ sang trọng của bạn. Được lái đi với tốc độ chậm qua những con đường quanh co và những con đèo núi đầy ấn tượng. Trải nghiệm các tuyến tàu cảnh quan và những ngọn núi biểu tượng của Thụy Sĩ trên hành trình.

Chuyến đi theo nhóm này chỉ có sẵn với lái xe hướng dẫn nói tiếng Anh. Xe được trang bị Wi-Fi.

  • Những điểm nổi bật:
  • Xe Mercedes Benz Cabrio sang trọng
  • Dòng sông băng
  • Dãy núi Bernina
  • Đường GoldenPass
  • Gornergrat
  • Grindelwald và Jungfraujoch
  • Zermatt và Gornergrat

Hành trình

Zurich - RhineFalls - St. Gallen - Appenzell - Liechtenstein - St. Mortiz - Tirano - Lugano - Andermatt - Zermatt - Montreux - Interlaken – Lucerne

Ngày 1

Zurich

Đến bằng phương tiện công cộng hoặc chọn chuyến xe riêng tùy ý. Thời gian tự do tại Zurich để dạo chơi trên những con phố sôi động và hiện đại của thành phố cổ và thưởng thức ẩm thực tại nhiều quán cà phê và nhà hàng ven sông và hồ. Đêm qua ở Zurich.

Những điểm nổi bật: Phố cổ Zurich, văn hóa quán cà phê và nhà hàng, Sông Limmat, Hồ Zurich

Ngày 2

Zurich - Thác Rhine - St. Gallen / khoảng: 120 km

Gặp tài xế của bạn và di chuyển bằng đường bộ cùng các thành viên cùng đi đến thác Rhine, thác nước lớn nhất châu Âu. Sau đó, tiếp tục đi đến thành phố lịch sử St. Gallen ở phía đông nơi chuyến tham quan theo hướng dẫn của thành phố và Thư viện tu viện UNESCO sẽ bắt đầu. Nghỉ qua đêm ở St. Gallen.

Những điểm nổi bật: Thác nước lớn nhất châu Âu, phố cổ St. Gallen và Thư viện tu viện UNESCO

Ngày 3

St. Gallen - Appenzell - Liechtenstein - St. Moritz / khoảng: 175 km

Trải nghiệm pho mát nổi tiếng Appenzell và thị trấn đáng yêu cùng tên. Vượt qua biên giới vào hàng xóm Liechtenstein để nhìn những quốc gia công quốc nổi tiếng. Sau đó, tiếp tục hành trình đến khu nghỉ mát sang trọng St. Moritz. Một chuyến đi vượt qua con đèo núi Julian ấn tượng. Nghỉ qua đêm ở St. Moritz.

Những điểm nổi bật: Nhà làm pho mát Appenzeller, Vaduz, Đèo núi Julian, St. Moritz

Ngày 4

St. Moritz - Tàu Bernina Express - Tirano - Hồ Como - Lugano / khoảng: 185 km

Hành trình tàu cảnh quan đầu tiên của bạn bắt đầu trên tàu Bernina Express ấn tượng. Vượt qua Đèo Bernina và ngắm Lago Bianco. Dừng tại Alp Grum và ngạc nhiên trước cây cầu tròn tại Brusio. Sẽ có một ít thời gian tại Tirano để khám phá thị trấn Ý trước khi tiếp tục hành trình cùng nhóm của bạn qua các hồ ở miền bắc Italy về phía Lugano. Đêm qua ở Lugano.

Những điểm nổi bật: Lago Bianco, Alp Grum, Brusio, Tirano, Lugano

Ngày 5

Andermatt - Tàu Glacier Express - Zermatt / khoảng: 215 km

Bị thu hút bởi những cảnh quan thay đổi liên tục của Ticino trên đường đi đến Andermatt, đi qua những con đường ngoằn ngoèo nổi tiếng của con đèo núi Gotthard. Một ít thời gian tự do ở thị trấn nghỉ dưỡng Andermatt trước khi lên tàu tàu phương tiện di chuyển chậm nhất trên thế giới đến Zermatt, nơi có núi Matterhorn nổi tiếng. Qua đêm ở Zermatt.

Những điểm nổi bật: Đèo núi Gotthard, Andermatt, Glacier Express

Ngày 6

Zermatt - Gornergrat - Montreux / khoảng: 135 km

Cảnh quan không thể so sánh được chờ đón bạn trong chuyến tham quan đến Gornergrat. Chưa đầy 30 phút, bạn sẽ đến đỉnh nhìn xuống làng Zermatt và có tầm nhìn hoàn hảo về núi Matterhorn. Sau đó, đi du lịch đến khu vực nói tiếng Pháp của Thụy Sĩ là Montreux, được biết đến như 'Swiss Riviera'. Qua đêm ở Montreux.

Những điểm nổi bật: Zermatt, Gornergrat, Valais, Montreux, Hồ Geneva

Ngày 7

Montreux - GoldenPass Express - Interlaken - Grindelwald / khoảng: 150 km

Một chuyến tàu tuyệt vời trên GoldenPass Express đưa bạn từ bờ hồ Geneva qua những cảnh quan núi đẹp và những thung lũng lãng mạn tràn đầy hoa thảo màu sắc. Đến nơi 'thiên đường phiêu lưu' Interlaken và chuyển đến thị trấn nghỉ dưỡng Grindelwald tại trung tâm Alps Bern. Qua đêm ở Grindelwald

Những điểm nổi bật: Montreux, GoldenPass Express, Interlaken, Grindelwald

Ngày 8

Grindelwald - Jungfraujoch - Lucerne / khoảng: 90 km

Du lịch đến 'Đỉnh châu Âu' trong một chuyến tham quan không cần giới thiệu. Đó là điểm đến nổi tiếng Jungfraujoch. Chọn đi du lịch bằng tàu hoặc cáp treo hiện đại hoặc kết hợp cả hai. Thưởng thức tầm nhìn 360 độ về vùng núi Alps Bern. Sau đó, di chuyển đến Lucerne, tại trung tâm của Trung Thụy Sĩ. Đêm qua ở Lucerne.

Những điểm nổi bật: Grindelwald, Jungfraujoch, đèo núi Brünig, Lucerne, Hồ Lucerne

Ngày 9

Lucerne - Zurich / khoảng: 50 km

Chuyến tham quan của bạn kết thúc ngày hôm nay. Di chuyển bằng đường bộ đến Zurich, gửi tới ga chính hoặc Sân bay Zurich. Chia tay cuối cùng với các thành viên đồng hành của bạn trước khi tiếp tục kỳ nghỉ của bạn hoặc trở về nhà.

Những điểm nổi bật: Lucerne - Hồ Lucerne

Bao gồm:

  • Kết hợp hành trình đường sắt và đường bộ từ Zurich và trở lại.
  • Nghỉ đêm với bữa sáng tại Zurich, St. Gallen, St. Moritz, Lugano, Zermatt, Montreux, Grindelwald và Lucerne.
  • Chuyến tham quan bắt đầu vào sáng Chủ nhật. Đêm đầu tiên ở Zurich (thứ Bảy) là đêm trước chuyến tham quan.
  • Vận chuyển sang trọng với hướng dẫn viên lái xe. Đón tại Zurich vào buổi sáng của ngày thứ hai (Chủ nhật) và trả khách vào ngày cuối cùng (Chủ nhật) tại Zurich. Trang bị Wi-Fi.
  • Vận chuyển hành lý bao gồm 1 hành lý lớn và 1 hành lý xách tay cho mỗi người.
  • Đặt chỗ ghế trên Glacier Express, Bernina Express và GoldenPass Express.
  • Tham quan tự do Gornergrat.
  • Tham quan tự do Jungfraujoch.
  • Tham quan thành phố St. Gallen theo hướng dẫn riêng bao gồm Thư viện Đại học UNESCO.
  • Vé vào Appenzell Show Dairy kèm hướng dẫn âm thanh.
  • Tham quan (dừng chân) tại Rhine Falls, Vaduz ở Liechtenstein và Andermatt.
  • Giá từ áp dụng cho mỗi người trong phòng đôi 4 sao, hạng 2, với thẻ giảm giá nửa giá.
  • Thời gian đặt tour: quanh năm.
  • Thời gian du lịch: Khởi hành cố định vào ngày 15/07, 12/08, 09/09 và 07/10/2023.

Thông tin hữu ích:

  • Tài liệu du lịch được gửi qua email và trong trường hợp đặc biệt, có thể gửi qua bưu điện.
  • Bảo hiểm: Bảo hiểm không được bao gồm trong chuyến đi này. Chúng tôi khuyến nghị bạn mua bảo hiểm hủy chuyến khi đặt tour.
  • Chỗ ở: Chỗ ở tại các khách sạn 4 sao do chúng tôi chọn lựa (thuộc danh mục khách sạn STC). Không thể thay đổi.
  • Chương trình: Chương trình chuyến đi này mang tính trải nghiệm. Khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi nhiều nên xem xét khi đặt tour. Đây là chuyến tham quan nhóm với số chỗ tối đa là 12 hành khách. Một hướng dẫn viên lái xe sẽ chở bạn bằng xe Mercedes Benz Sprinter Cabrio sang trọng (có mái che gập lớn), và tất cả các hành trình đường sắt sẽ là hạng 2 với nhóm ngồi cùng nhau.
  • Khả năng tiếp cận: Chuyến đi này không được khuyến nghị đối với người sử dụng xe lăn hoặc người khó đi lại.
  • Độ cao: Xin lưu ý rằng trong chuyến đi này, bạn sẽ ở độ cao và không khí mỏng. Các địa điểm lưu trú nằm ở độ cao từ khoảng 1400 đến 1800 m so với mực nước biển và trong các chuyến tham quan, bạn sẽ đạt độ cao hơn 3000 m so với mực nước biển. Do đó, bạn nên có sức khỏe tốt - trong trường hợp có nghi ngờ, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ gia đình.
  • Các chuyến tham quan: Vì có một số hoạt động đi bộ trong chuyến đi (sàn đá, đường không bằng phẳng), chúng tôi yêu cầu bạn mang giày dép phù hợp và bền bỉ. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc đi bộ hoặc lên xuống xe buýt hoặc tàu hỏa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi bắt đầu chuyến đi của bạn.
  • Vận chuyển hành lý: Dịch vụ vận chuyển hành lý được cung cấp với giới hạn 1 vali lớn và 1 hành lý xách tay nhỏ có thể đặt dưới ghế của bạn. Tài xế sẽ hỗ trợ trong việc mang hành lý của bạn nếu có thể. Bạn phải tự vận chuyển hành lý của mình trên Glacier Express từ Andermatt đến Zermatt.
  • Việc tặng tiền tip cho hướng dẫn viên lái xe không bắt buộc, tuy nhiên, hoàn toàn thuộc quyền của bạn nếu bạn muốn làm điều đó.

Các bài viết khác