TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quan hệ cổ đông

Công tác chuẩn bị Đại hội cổ đông thường niên Công ty WorldTrans 2018

Đại hội cổ đông thường niên Công ty Cổ phần dịch vụ vận chuyển thế giới (WorldTrans) được tổ chức tại Phòng họp Board Room- Khu Resort 5 sao SEA LINKS City Km9, Nguyễn Thông, Phú Hài, Phan Thiết, Bình Thuận.

Công ty Cổ phần dịch vụ vận chuyển thế giới được thành lập vào ngày 16/06/2014 tiền thân là công ty TNHH MVT Dịch vụ Vận chuyển Thế giới và chính thức được chuyển hóa lên công ty Cổ phần vào ngày 05/12/2016. Mặc dù chỉ mới trãi qua 4 năm hình thành và phát triển song WorldTrans đã có cho mình những bước tiến đột phá. Với việc đứng ra thuê 200 chuyến khứ hồi mỗi năm, WorldTrans hiện đang trở thành công ty thuê chuyến hàng đầu Việt Nam, dẫn dắt thị trường trong nước.

Đây cũng là một trong những sàn vé máy bay lớn nhất hiện nay với doanh thu nghìn tỷ đồng mỗi năm. Công ty hiện là đại lý cho hơn 40 hãng máy bay trên thế giới, chuyên cung cấp vé đoàn, vé lẻ phục vụ khách du lịch. Ngoài ra công ty cũng là Tổng Đại lý cung cấp vé cho các đại lý tàu châu Âu, Nhật Bản, đường sắt Việt Nam.

Và cuộc họp Đại hội cổ đông thường niên lần này đánh dấu một bước phát triển mới của WorldTrans cũng như thông qua một số nội dung báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh 2017, kế hoạch kinh doanh năm 2018 và đề ra chiến lược kinh doanh 2018-2024.

Theo kế hoạch 2018-2020, WorldTrans đặt ra nhiều kế hoạch tham vọng và có cơ sở vào năng lực tài chính, nhân lực và thị trường để đặt được các mục tiêu là:
- Sàn thuê chuyến máy bay phục vụ các công ty du lịch và thương gia hàng đầu Việt Nam.
- Sàn giao dịch vé máy bay lớn tại Việt Nam
- Phát triển mạng du lịch cao cấp, du lịch kết hợp Golf.

Hiện các công tác chuẩn bị set up phòng họp, banner, đội ngũ nhân sự, ... đều đã sẵn sàng.

Các tin tức - sự kiện khác