TIN TỨC - SỰ KIỆN

Quan hệ cổ đông

Đại hội cổ đông Công ty WorldTrans

Đại hội đã đánh dấu bước phát triển mới của Công ty WorldTrans từ Công ty TNHH MTV sang Công ty Cổ phần, đây là kết quả của sự phấn đấu vượt bậc và đồng tâm hiệp lực của Ban Lãnh đạo công ty, các phòng ban và toàn thể Cán bộ nhân viên trong Công ty thể hiện quyết tâm đưa Công ty WorldTrans trở thành Công ty hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hành khách lữ hành.

Tham dự Đại hội có toàn bộ cổ đông sở hữu cổ phần Công ty WorldTrans. Các cổ đông tại Đại hội đã biểu quyết 100% nhất trí thông qua các nội dung sau:

Điều lệ Tổ chức và Hoạt động của Công ty Cổ phần Dịch vụ Vận chuyển Thế Giới;
Bầu Hội đồng quản trị gồm thành viên;
Bầu Ban Kiểm soát gồm thành viên;
Kết quả sản xuất kinh doanh năm 2016 của Công ty;
Kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2017 của Công ty;
Phương án thù lao Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát;
Lựa chọn Công ty kiểm toán tài chính năm 2017;
Các nội dung khác thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng cổ đông.

Các lĩnh vực kinh doanh chính của Công ty: vận chuyền, hàng không, lữ hành. Công ty sẽ tiếp tục giữ vững khách hàng đã có nhằm củng cố thị phần, cũng như là các chiến lược xoay quanh việc nới rộng thị phần mới cho năm 2017. Tiếp tục xây dựng phương thức thương mại hàng không, khai thác tốt hơn tiềm năng các sản phẩm dịch vụ du lịch.

Mục tiêu phát triển tiếp theo của công ty là tập trung đẩy mạnh kinh doanh trực tuyến: dịch vụ đặt tour & vé máy bay thanh toán tour trực tuyến, dịch vụ đặt khách sạn, đặt xe trực tuyến. Chấp nhận thanh toán đa dạng các loại thẻ như thẻ nội địa, thẻ visa, master… trên các cổng thanh toán hàng đầu Việt Nam và thế giới như Paypal, Onepay … Và khai thác các tuyến điểm du lịch mới lạ nhằm đám ứng nhu cầu ngày càng cao của khách… đưa công ty trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển lữ hành hàng đầu”, mang đến giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng để luôn xứng đáng với sứ mệnh là “NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TIN CẬY” cùng các chuyến đi của bạn.

Sau 1 ngày làm việc hết sức khẩn trương và nghiêm túc, Đại hội đồng cổ đông lần thứ nhất Công ty Cổ phần dịch vụ Vận chuyển Thế Giới - WorldTrans đã kết thúc thành công tốt đẹp. Đại hội đã giao cho Hội đồng quản trị, Ban Kiểm soát và Người quản lý doanh nghiệp Tổng công ty có trách nhiệm triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội.

Các tin tức - sự kiện khác