TIN TỨC - SỰ KIỆN

Điểm đến hấp dẫn

Tháng 5 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu? 4 Địa Điểm Hot Năm 2023

Tháng 5, tháng của đầu hè với những chuyến du lịch biển, với những hoa thơm trái ngọt bắt đầu vào vụ. Nếu chưa biết những địa điểm du lịch, ăn, chơi thỏa thích, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Cùng WorldTrans điểm qua 4 địa điểm được ưa chuộng dưới đây:

1. Hà Giang

Hà Giang – mảnh đất địa đầu tổ quốc mùa nào cũng đẹp nhưng để lựa chọn một mùa đẹp nhất vẫn luôn là mùa tháng 5. Với đặc điểm địa hình đồi núi và cao nguyên, nhiệt độ tháng 5 nơi đây thường thấp hơn một chút so với đồng bằng, dao động từ 20 – 33 độ. Một thời tiết lý tưởng để du khách chiêm ngưỡng núi non hùng vĩ, ngắm những cánh đồng lúa mùa nước đổ kỳ vỹ tới lạ thường, hay ngắm những dải ngô lớn nhanh như thổi.

2. Sapa

Nhiệt độ Sapa vào tháng 5 trong khoảng 20-25 độ, một tiết trời mát mẻ, thích hợp để mọi tín đồ du lịch lên lịch trình “tránh nóng” và nghỉ dưỡng. Đến mùa này, du khách sẽ khám phá nét đẹp đặc trưng của những thửa ruộng bậc thang long lanh như bức tranh thuỷ mặc khi nước đầu nguồn về và được nhắc đến với tên gọi rất riêng “Sapa mùa nước đổ”.

3. Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng tháng 5, du khách sẽ có được những trải nghiệm thú vị và hoàn toàn khác biệt với những tháng khác trong năm. Đây là thời điểm nhận được sự ủng hộ của thời tiết, của thiên nhiên và hơn hết đây cũng là khoảng thời gian mà nhiều lễ hội đặc sắc được diễn ra nhằm kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

4. Mũi Né - Phan Thiết

Mũi Né từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của khách du lịch trong và ngoài nước, đặc biệt là là fan cứng của du lịch biển. Sở hữu bãi biển trong xanh, những đồi cát trắng trải dài, và vô vàn địa điểm tham quan thú vị.

Nguồn: Sưu tầm

Các tin tức - sự kiện khác