TIN TỨC - SỰ KIỆN

Điểm đến hấp dẫn

Thiên Nhiên Thơ Mộng Tại Rocky Mountains

Thiên nhiên thơ mộng tại Rocky Mountains

Rocky Mountain còn được biết đến với những sông băng và cánh đồng tuyết. Nổi tiếng nhất có lẽ là cánh đồng tuyết Columbia. Khi băng tan, nước chảy ra Thái Bình Dương, Đại Tây Dương và biển Bắc Cực, kể cả một số sông ngòi thuộc Canada…

Đây là quần thể bao gồm hàng triệu ngọn núi đá hùng vĩ, rừng thông, hàng trăm thác nước, sông băng, hẻm núi, cánh đồng tuyết và hằng hà sa số những con suối, ao hồ... nằm trong khu vườn quốc gia rộng lớn từ cực bắc British Columbia, Canada đến New Mexico, Hoa Kỳ.

Một điểm khiến bất kỳ du khách nào cũng thích thú khi đến Rocky Mountain là việc dễ dàng mục kích cảnh thú rừng ung dung băng qua đường, hay nhẩn nha nằm hóng mát kế bên đường cao tốc hoặc ngay cả trong thị trấn. Vì cả một khuôn viên rộng lớn là vườn quốc gia nên thú rừng có thể ở bất kỳ đâu chúng thích mà không hề sợ hãi.

Khó có thể dùng từ ngữ để mô tả hết được vẻ đẹp hoành tráng của dãy núi Rocky Mountain. Thậm chí nhiều người đã hùng hổ tuyên bố rằng phải mất hàng tháng trời mới có thể khám phá những địa danh có trên bản đồ, chưa tính những điểm chưa được khai thác. Quả thật như vậy, chuyến đi của du khách dù chỉ kéo dài vài ngày mang tính "cưỡi ngựa xem hoa" nhưng vì bị vẻ đẹp của Rocky Mountain "hớp hồn" nên vẫn cảm thấy hạnh phúc và một chuyến đi xứng đáng.

Nguồn: sưu tầm

 

Các tin tức - sự kiện khác