TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

VIETRAVEL AIRLINES MỞ RỘNG ĐỘI TÀU BAY HIỆN ĐẠI AIRBUS A320

Hãng hàng không Du lịch Việt Nam (Vietravel Airlines) dự kiến trong tháng 09, Vietravel Airlines sẽ đón tàu bay thứ 5 (Airbus A320) và tiếp tục tăng đội tàu bay lên 06 chiếc đến hết năm 2023, hoàn thành quy mô đội tàu bay theo đúng kế hoạch được Cục Hàng không Việt Nam chấp thuận nhằm đáp ứng nhu cầu tăng chuyến và mở rộng các đường bay đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân cả nước.

Theo đó, Vietravel Airlines đang khai thác các chặng bay của Hãng với đội tàu bay gồm 04 chiếc, bao gồm Airbus 321 và Airbus A319 với cấu hình tương đồng nhau theo tiêu chuẩn 100% ghế ngồi hạng Economy. Tất cả tàu bay Vietravel Airlines được phê duyệt theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Cục Hàng Không Việt Nam và được Hãng thực hiện bảo dưỡng theo các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay an toàn, thú vị và thân thiện.

Về mạng lưới đường bay, Vietravel Airlines đã thành công kết nối Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội đến các thành phố du lịch như Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn. Phát triển các chuyến bay thuê nguyên chuyến đến thị trường Quốc tế: Daegu (Hàn Quốc) và Ma Cao (Trung Quốc). Cho thấy sự nghiêm túc mở rộng thêm mạng lưới đường bay và tăng sự lựa chọn dành cho khách hàng của Hãng.

Với kế hoạch tăng số lượng đội tàu bay lên 06 chiếc đến hết năm 2023, Hãng sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đường bay Nội địa và Quốc tế trong năm nay, thị trường mục tiêu Hãng nhắm đến là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan.

Một lần nữa, cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn bay cùng Vietravel Airlines. Vietravel Airlines cam kết mang đến những chặng bay vàng đồng hành cùng hành khách trên chuyến hành trình trải nghiệm.

  • Vietravel Airlines - Hãng hàng không mới hàng đầu Châu Á (WTA 2022)
  • Vietravel Airlines - “Thương hiệu truyền cảm hứng” quốc tế (APEA 2022)
  • Vietravel Airlines - Top 5 Hãng hàng không có các sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm trên chuyến bay và tại sân bay dành cho hành khách có nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng tốt nhất Thế giới 2022 - World’s Best Leisure Airlines 2022

 

Các tin tức - sự kiện khác