TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans Vinh Dự Nhận Được Giải Thưởng Platinum Travel Agent 2022 Do HHK Quốc gia Vietnam Airlines Trao Tặng.

Bằng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Vừa qua, Công ty WorldTrans đã vinh dự nhận được giải thưởng Platinum Travel Agent 2022 do HHK Quốc gia Vietnam Airlines trao tặng.
Cùng với sự phát triển khởi sắc, đặc biệt là sự tăng trưởng mạnh ở mảng đường bay Quốc tế dịp cuối năm, giải thưởng Platinum Travel Agent 2022  là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thăng hạng về điểm uy tín và chất lượng dịch vụ của WorldTrans trong hành trình hơn 27 năm hoạt động và  phát triển.

Sau thời gian dài chịu sự tác động nặng nề của dịch bệnh Covid-19, kết quả kinh doanh năm 2022 có sự tăng trưởng mạnh mẽ, thể hiện sự hồi phục nhanh chóng của thị trường trong nước, là tiền đề cho sự phát triển của ngành Hàng không trong giai đoạn “bình thường mới”.

Giải thưởng “Vinh danh Platinum Travel Agent 2022  ” một lần nữa ghi nhận sự nổ lực không ngừng từ tập thể, khẳng định thương hiệu WorldTrans trên thị thường ngành hàng không trong nước và quốc tế.


Chân thành cám ơn hãng Vietnam Airlines đã luôn song hành và hỗ trợ WorldTrans.

Chân thành cảm ơn các Quý khách hàng, Quý đối tác doanh nghiệp đã đặt niềm tin vào thương hiệu WorldTrans.

WorldTrans cam kết sẽ luôn phấn đấu phát triển không ngừng, nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến lợi ích tối đa cho Quý khách hàng thân yêu của mình.

Các tin tức - sự kiện khác