TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tuyển dụng

WorldTrans Tuyển Dụng Phó Giám Đốc Chi Nhánh Đà Nẵng

Nhằm mục đích mở rộng thị trường, chiêu mộ nhân tài. WorldTrans cần tuyển dụng Nhân sự làm việc tại Chi nhánh Đà Nẵng.

Vị trí: Phó Giám đốc

Số lượng: 01

Thu nhập hấp dẫn: 20tr -30tr/tháng

Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Nhà nước và Công ty.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Nơi làm việc: WorldTrans chi nhánh Đà Nẵng - 249 Nguyễn Văn Linh, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Yêu cầu công việc:

- Giới tính: Nam

- Độ tuổi: từ 36 đến 46

- Kinh nghiệm làm việc trên 5 năm: Chuyên lĩnh vực về vé máy bay, Đại lý vé máy bay, vận chuyển hàng hóa hàng không, du lịch,…

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch - nhà hàng - khách sạn

- Tiếng Anh thông thạo

- Thành thạo tin học văn phòng

- Nắm vững và am hiểu qui định về luật doanh nghiệp, thương mại…

- Lập kế hoạch, triển khai công việc

- Kỹ năng quản lý nhân sự

- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, giao tiếp tốt

- Làm việc độc lập

- Ngoại hình ưa nhìn

Mô tả công việc:

- Quản lý việc tư vấn, đặt giữ chỗ qua điện thoại, email tất cả các đường bay trên thế giới của các hãng hàng không;

- Quản lý, điều hành các hoạt động kinh doanh tour du lịch, vé máy bay, tư vấn về thủ tục thị thực visa, du học, đặt phòng khách sạn,...và các hoạt động chung của chi nhánh;

- Tìm kiếm, liên hệ các công ty du lịch, cơ quan đoàn thể để giới thiệu các dịch vụ của công ty;

- Nghiên cứu thị trường, chủ động xây dựng, phát triển sản phẩm, dịch vụ mới, sản phẩm cạnh tranh, sản phẩm mang tính quảng bá thương hiệu.

- Thiết lập, xây dựng các kênh bán hàng đa dạng phù hợp từng thời điểm nhằm thu hút khách hàng..

- Tìm kiếm khách hàng và xây dựng nguồn khách hàng thường xuyên;

- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo doanh số cho Công ty;

- Tiếp nhận phản ánh của khách và kiểm tra, đối chiếu các thông tin của khách hàng, đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng, kịp thời đến khách hàng;

- Duy trì việc chăm sóc khách hàng thường xuyên nhằm tạo mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;

- Tìm kiếm, chọn lọc, ký kết hệ thống cung ứng dịch vụ của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ:

– Đơn xin việc.

– CV

- Sơ yếu lý lịch.

– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

– Các bằng cấp có liên quan.

Các hồ sơ đủ điều kiện sẽ được TGĐ phỏng vấn trực tiếp

Thời hạn nhận hồ sơ: 31/08/2022

Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ:

Email: huongntk@worldtrans.vn

Điện thoại: 0937892788 (Ms. Hương Phòng HCNS)

--------------

✈️ CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN THẾ GIỚI (WORLDTRANS)

Trụ sở chính: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam
☎️☎️ Tel: (84-28) 3822 7755 / Đặt vé máy bay: 0938 301 377 / Combo du lịch: 0903 740 531  / Khách hợp đồng: 0938 798 866 /  

Email: info@worldtrans.vn
Website: www.worldtrans

Các tin tức - sự kiện khác