TIN TỨC - SỰ KIỆN

Tin tức sự kiện

WorldTrans vinh dự nhận giải thưởng Top Titan Agent 2022 từ Hãng Vietnam Airlines

WorldTrans vinh dự nhận giải thưởng Top Titan Agent – Top Đại lý bán vé máy bay nhiều nhất quý 1 năm 2022 của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

Được thành lập từ năm 2014, trải qua hơn 8 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, WorldTrans đã từng bước khẳng định vị thế của mình trở thành Sàn vé máy bay lớn nhất Việt Nam.

Ngày 7/6/2022, WorldTrans vinh dự nhận giải thưởng Top Titan Agent – Top Đại lý bán vé máy bay nhiều nhất quý 1 năm 2022 của Hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trong thời gian qua, sau ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19 ngành hàng không, du lịch dần dần được hồi phục. WorldTrans vẫn luôn nỗ lực hết mình, luôn đặt phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng phục vụ”. Chúng tôi đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đem đến sự hài lòng và những lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Nhờ sự cố gắng tích cực đó, tính đến quý 1 năm 2022 WorldTrans đã vinh dự nhận được những giải thưởng ý nghĩa:

- Top Đại lý xuất sắc nhất hãng hàng không Qatar Airlines

- Top Titan Agent Vietnam Airlines

WorldTrans– Vững bước trên con đường trở thành “Người đồng hành tin cậy” của mọi khách hàng

Những giải thưởng ý nghĩa từ Quý hãng và sự tin tưởng từ phía Quý đối tác, khách hàng chính là nguồn động lực to lớn giúp WorldTrans chúng tôi từng bước phát triển vững mạnh hơn.

Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đem lại những tiện ích và trải nghiệm du lịch hoàn hảo cho tất cả khách hàng của mình, trở thành người đồng hành tin cậy của mọi hành khách. Hãy cùng chúng tôi tạo nên những chuyến bay thoải mái và những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN THẾ GIỚI (WORLDTRANS)

Trụ sở chính: 90A Nguyễn Thị Minh Khai, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM, Việt Nam

Tel: (84-28) 3822 7755 / Đặt vé máy bay: 0938 301 377 / Combo du lịch: 0903 740 531  / Khách hợp đồng: 0938 798 866 / 

Email: info@worldtrans.vn

Facebook: WorldTrans

Các tin tức - sự kiện khác